รู้จักโรคมะเร็ง

โรค มะเร็ง สาเหตุ เกิดจาก การที่เรารับเอาสารเคมีเข้าสู่ร่างกายและสะสมเอาไว้นานๆ
และสารนั่นคือ เชื้อรา ที่ปนอยู่ในอาหารหรือที่รู้จัก ในชื่อ เชื้อรา อัลฟลาท็อกซิล ซึ่งส่วนใหญ่ปนเปื้อนอยู่ในอาหาร ประเภท ถั่วต่างๆ รวมถึงการที่รับประทานเอาอาหาร ประเภทเนื้อสัตว ประเภท ปิ้งย่าง เนื้อสัตว์ รมควันต่างๆ ย่างจนไหม้เกรียม สารกันบูดที่ปนเปื้อนอยู่ในอาหาร
หรือเกิดจากความผิดปกติในร่างกายเราเอง ซึ่งเกิดจากโฮโมนผิดปกติและไม่สมดุล เราป้องกันได้โดยรับประทาน น้ำกระชายเป็นประจำก็จะช่วยป้องกันได้ ความเครียดเป็นประจำสร้างเซลล์ มะเร็งโดยที่เราอาจคิดไม่ถึงฉะนั้นเราควรทำอารมณ์ของเราให้ แจ่มใส ไม่เครียด ก็จะช่วยไม่ให้เราเป็นมะเร็งได้ครับ
การสร้างความคิดเชิงลบเป็นประจำ ร่างกายจะไม่ส่งเอมไซม์ ไปทำลายเซลล์มะเร็ง และเมื่อมันเติบโต ขึ้นทุกวันจะทำให้ มะเร็งนั้นจะดึงเอาโปรตีนและกรด อะมิโนที่จำเป็นเอาไปใช้ มะเร็งที่ตัวดีๆ จะเริ่ม อ่อนแอลง และความคิดที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นจากเราเอง จะส่งผลให้เราไม่มีสารบำรุงเซลล์ตัวดี เพื่อสร้างเอมไซม์คอยดักจับเจ้ามะเร็งและคอยกินเซลล์มะเร็ง ฉะนั้น
ควรหาหา เห็ด 3 อย่างมารับประทาน คือ 1.เห็ดหอม เห็ดโคน เห็ดนางฟ้า หรือเห็ดอะไรก็ได้ให้ครบ 3 อย่างครับเพื่อป้องกันเป็นมะเร็ง

ความคิดเห็น