รู้จัก อนุมูลอิสระ

ในร่างกานคนเราประกอบไปด้วย ประจุไฟฟ้า- ซึ่งมีมากและวิ่งอยู่ใน ร่างกายเรา
จะอยู่ตามเซลล์ในร่างกายเรานั่นเองครับ กรณีร่างกายเราไม่สบายจะมีเชื้อโรค เข้าสู่ร่างกาย แล้วประจุไฟฟ้า- นี่แหละจะทำหน้าที่ ไปจับเจ้าเชื้อโรคเหล่านี้ ทำปฏิกิริยา จนเชื้อโรคระเบิด ซึ่งประจุไฟฟ้า-นี้จึงมีประโยชน์
ถ้าเกิดว่า ประจุไฟฟ้า-ของเรามีน้อยไปจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อร่างกายเจ็บป่วยและมีเชื้อโรค เข้าสู่ร่างกายแล้วละก็ มันจะดูดเอาประจุไฟฟ้า-ของเราไปหมด และเมื่อประจุไฟฟ้าในร่างกายเราไม่พอ จะทำให้เจ้าเชื้อโรค ต่างๆนั้นมันขยายตัวง่าย
วิธีเพิ่มประจุไฟฟ้า- ไำด้แก่ 1.การรับประทาน ผัก ผลไม้ ไม่ควรรับประทาน เนื้อสัตว์มากเกินไป ซึ่งจะทำลาย ประจุไฟฟ้า-ในร่างกายเรา
2.ตัวประจุไฟฟ้า-ที่มาจาก อัญมณ๊ แหวนเงิน และแหวนทอง เรียกว่า โลหะบำบัด
พวกเสื้อใยสังเคราะห์ ไม่ควรใช้เนื่องจาก จะเป็นตัวทำลายประจุไฟฟ้า- ผ้า ประเภท ไหม และผ้าฝ้ายจะช่วยเพิ่ม ประจุไฟฟ้า-
ประจุไฟฟ้า ที่เกิดมาจาก การยึดถือเอาสิ่งศักดิ์ มาเหนี่ยวนำไว้ที่ใจ ทำให้จิตใจเกิดภาวะสงบกายและใจ
การสร้างความรักในครอบครัวหรือการฟัง ดนตรี หรือเรียกว่า ดนตรีบำบัดต่างๆเหล่านี้ก็จะเป็นตัวช่วยเพิ่ม ประจุไฟฟ้า-ได้ง่ายๆ หรือจะเป็นกลิ่น หอมระเหยต่างๆ เช่น กลิ่นน้ำปรุงหรือน้ำหอม รวมกัน 9 ชนิด
สรุป ถ้า ร่างกายเรา มี ประจุไฟฟ้า- มาก จะช่วยทำให้เลือดเรา สะอาดขึ้น แต่ถ้าร่างกายเรามีประจุไฟฟ้่+ มากจะก่อผลเสีย คือ เลือดเราจะสกปรกและอาจเป็นพิษได้

ความคิดเห็น