เส้นผม ของเรา

เส้นผมของเรา นั้นจะมีสีไม่เหมือนกันซึ่งจะเป็นไปตามเผ่าพันธ์ ของแต่ละประเทศ
คนไทยจะมีสีดำ และถ้าเราชอบ ทำสี โกรกสีผมไปเป็นสีต่างๆแล้ว อาจจะมีผลกระทบกับหัวใจของเรา เนื่องจาก สีดำนั้นจะช่วยกรองความถี่ ที่จะทำร้ายหัวใจของเรา และกรณีเราใช้ ยาสระผม ยาย้อมผม ลิปสติค การเขียนคิ้ว เขียนตา ที่มีสารเคมีปนเปื้อนอยู่ สารเคมีเหล่านี้อาจจะตกค้างเข้าสู่ชั้นผิวหนังและ จะส่งผลต่อตับได้
ไม่ควรใช้สารเคมีมาทำการเสริมแต่งร่างกายเราแต่ควร จะใช้สมุนไพรจะดีกว่า
สารเคมีบางอย่างส่งผลต่อสมอง ทำให้สมองควบคุม ความจำเสื่อมไป มีผลต่อกระบวนการย่อยอาหาร ท้องอืด ง่วงนอนตอนกลางวันบ่อยๆ
การป้องกัน
- ควรกินเห็ด 3 อย่าง ขึ้นไป
- กินหัวไชเท้า เพื่อล้างสารพิษ
- ไม่ใช้ยาสระผมที่มีสารเคมีมาใช้สระผมแต่ ควรใช้ยาสระผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรมาใช้แทน

ความคิดเห็น