วิธีล้างพิษ ในตับของเรา

-กินเห็ด 3 ชนิดขึ้นไป เช่น เห็ดหอม เห็ดหูหนู เห็ดโคน หรือ เห็ดอื่นๆทั่วไป 3 อย่างขึ้นไป
แต่ตอนปรุงเราห้ามปรุงแบบ ผัดน้ำมัน ให้ต้มจะดีที่สุดครับ จะใช้กระทิแทนก็ได้ครับ น้ำต้มเห็ดนำมากินได้ เพื่อลดไขมัน ขั้นต้น
-รับประทาน ขมิ้นชัน กินมากๆยิ่งดีครับก่อนนอน ทุกครั้งเพื่อล้างสารพิษในตับเรา
. เราควรบำรุงรักษา ตับของเราการกินอาหาร รสไม่เค็มไป หรือเผ็ดไป มีส่วนทำให้ ตับเรา นั้นแข็งแรง จะช่วยทำให้ระบบไหลเวียน โลหิตเราปกติ
.ไม่ควรใช้เครื่องสำอางค์ ที่เสี่ยงที่มีสารเคมีตกค้างกับใบหน้าเรา
.ระหว่างเวลา 01.00-03.00 น .เนื่องจากเป็นเวลาที่ตับเรา กำลังทำงาน ขับสารพิษอยู่ ถ้าเรารับประทานอาหารเข้าไปจะทำให้ตับหยุดทำงานและจะไม่ขับสารพิษ ซึ่งจะทำให้ตับเราวายได้ ซึ่งหน้าที่หลักของ ตับก็คือขับสารพิษ ถ้าเราบำรุงอย่างเดียว แต่สารพิษยังคงตกค้างภายในร่างกายก็ ไม่เกิดประโยชน์ครับ ดังนั้นเราควร ดูแลรักษา ตับเรา ให้แข็งแรงอยู่เสมอ

ความคิดเห็น